เล่าเหตุฉากต่อฉาก ตอนถูกงูกันเจ้าโลก ทรมานเจ็บสาหัสแต่ต้องทำแบบนี้ไว้ โอ๊ยฟังแล้วสยอง!???


งูเหลือม 3 เมตรโผล่คอห่าน งับจู๋หนุ่มนั่งปลดทุกข์ ร้องลั่นห้องน้ำตั้งสติได้คว้าคองูบีบแน่น ก่อนเรียกให้เมียช่วย ผงะเลือดสาดเต็มห้อง ยื้อกันพักใหญ่ เพื่อนบ้านกรูช่วย ง้างปากเอาเจ้าโลกออก หนุ่มแทบหมดสติ ก่อนเอาเทปกาวรัดปากงู เชือกกล้วยผูกคอ มัดกับประตูห้องน้ำ หามส่งโรงพยาบาล หมอเย็บแผลอาการปลอดภัย เจ้าตัวเผยขณะนั่งปลดทุกข์รู้สึกเหมือนอะไรมากัดปลายอวัยวะเพศ ก้มลงดูถึงกับตะลึง เห็นงูเหลือมตัวเขื่อง ไม่กล้ากระชากออก เพราะฟันงูคม กลัวขาด ยังผวาไม่กล้านั่งโถส้วมอีก จะเปลี่ยนมาใช้กระโถนแทน

เมื่อ เวลา 07.00 น. วันที่ 25 พ.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับการร้องขอให้เข้าไปช่วยเหลือผู้ชายถูกงูเหลือมกัดที่อวัยวะเพศได้รับ บาดเจ็บสาหัส ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงนำอุปกรณ์จับงูก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจำนวนหนึ่ง

ที่ บ้านหลังดังกล่าว จากการตรวจสอบในห้องน้ำพบคราบเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บ เป็นชายเจ้าของบ้านถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 ไปก่อนหน้านี้แล้ว นอกจากนี้ยังพบว่าที่บริเวณโถส้วมนั่งยอง มีงูเหลือมถูกมัดปากด้วยเทปกาวใส และที่คอผูกด้วยเชือกกล้วยและใช้เชือกมัดตัวงูกับประตู โดยพบว่ายังมีชีวิตอยู่ลักษณะชูหัวขึ้นมาจากโถส้วม ส่วนลำตัวยังติดค้างอยู่ภายในไม่สามารถนำออกมาได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำน้ำมาล้างคราบเลือด ก่อนใช้เครื่องมือตอกสกัดฐานโถส้วมโดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที จึงสามารถยกโถส้วมออกแล้วทุบโถให้แตกก่อนดึงตัวงูที่ติดอยู่ออกมา ก็พบว่ามีความยาวกว่า 3 เมตร หลังจากนั้นจึงนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

จาก การสอบถามภรรยาผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสามีได้เข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระตามปกติ จากนั้นก็ได้ยินเสียงสามีร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งเข้าไปดูในห้องน้ำก็พบว่างูเหลือมขนาดใหญ่กัดเข้าที่ปลายอวัยวะ เพศ เลือดไหลนองเต็มพื้น โดยทั้งสามีและงูต่างยื้อกันไปมา ในมือยังคงกำงูไว้แน่น และไม่สามารถดึงออกได้เพราะงูกัดแน่นมาก

"หลัง จากนั้นสามีก็ให้ตนไปเอาเชือกและเทปกาวใสมารัดงูไว้ พร้อมนำเชือกกล้วยมาคล้องอีกชั้นเพื่อให้งูอ่อนแรงลง ก่อนที่จะตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วยกันเอางูออกแล้วรีบนำตัวสามีส่งโรงพยาบาล ทันที เพราะเสียเลือดมาก ก่อนเรียกกู้ภัยให้มาจับงูดังกล่าว ส่วนอาการของสามีแพทย์ได้ผ่าตัดเย็บแผลจนอาการปลอดภัยแล้ว แต่ต้องนอนรอดูอาการและป้องกันการติดเชื้อ ซึ่งงูตัว ดังกล่าวคาดว่าน่าจะเข้ามาจากท่อน้ำทิ้ง" ภรรยาผู้บาดเจ็บกล่าว

ขณะ ที่ผู้บาดเจ็บซึ่งยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าได้เข้าห้องน้ำทำกิจวัตรประจำวันตามปกติ และมองไปที่โถส้วมก็ไม่พบสิ่งแปลกปลอม จึงนั่งยองๆ ลงไป ผ่านไปประมาณ 5 นาที ก็รู้สึกว่ามีอะไรมากัดที่ปลายอวัยวะเพศ จึงก้มลงมองก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าเป็นงูเหลือมขนาดใหญ่ จึงใช้มือคว้าคองูไว้ทันทีและรู้สึกเจ็บปวด ขณะนั้นเลือดเริ่มไหลออกมามาก เพราะงูกัดโดนเส้นเลือดใหญ่ พอตั้งสติได้ก็ร้องตะโกนเรียกภรรยาให้ตามคนมาช่วย

ผู้บาด เจ็บกล่าวต่อว่า หลังจากนั้นจึงใช้เทปใสพันปากไว้ และนำเชือกกับเชือกกล้วยมามัดคองูไว้ เพราะไม่กล้ากระชากงูออก เนื่องจากทราบว่าฟันของงูเหลือมคมมาก หากดึงออกจะทำให้อวัยวะเพศฉีกขาด จากนั้นพอเห็นว่างูเหลือมเริ่มอ่อนแรงลง จึงพยายามงัดฟันง้างปากงู จนตัวงูหลุดออกไปได้ ก่อนที่ตนจะถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล และมาหมดสติที่โรงพยาบาลเนื่องจากตนเสียเลือดมาก ซึ่งตนก็ไม่เคยคิดว่าจะมีงูเลื้อยโผล่ขึ้นมาจากคอห่าน ทำให้ต่อไปนี้ไม่กล้านั่งอีกแล้วจะเปลี่ยนมานั่งกระโถนแทนด้วยความกลัว

ที่มา : http://www.siamupdate.com/news-182999

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post